Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thứ bảy, 29/10/2016 | 12:00 GMT+7

Thứ bảy, 29/10/2016 | 12:00 GMT+7

Quan sát cô chủ nhỏ Allie loay hoay mãi không bò được, chú chó Buddy sốt ruột nên đã nhảy ra bò làm mẫu.

Người mẹ, chị Valerie Stevens-Scott (người Mỹ) tình cờ quay được cảnh này khi bé Allie mới 7 tháng tuổi và chia sẻ trên mạng, theo womansday.

Trong clip ngắn, bạn sẽ thấy chú chó quan sát một hồi, rồi thử ủn mông bé Allie, nhưng không được. Vậy là chú nằm sát xuống sàn nhà, trườn mình về phía trước để Allie nhìn theo. Có vẻ cô bé không thực hành ngay được bài học, nhưng hơn 15 triệu người xem đều thấy ấn tượng với chú chó thông minh này. 

Mới đây, chị Valerie đã chia sẻ thêm một video mới về tình bạn giữa cô bé Allie và chú chó cưng. Giờ đây Allie đã biết đi, còn Buddy vẫn đáng yêu như ngày nào. 

T. An

Chia sẻ video ngộ nghĩnh về thú cưng và gia đình bạn tại đây.

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2dP91dN"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/1Lc3jwD"; Parser.SITE_ID = 1002966; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } //resize images if (device_env != 1 && typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts