Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

TÌM HIEU NGAY TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA

Thứ sáu, 14/10/2016 | 09:41 GMT+7

Thứ sáu, 14/10/2016 | 09:41 GMT+7

Cô gái người Anh bị cáo buộc bịt mắt, dùng "cậu nhỏ" giả để quan hệ với bạn gái trong suốt 2 năm và phải nhận án tù 8 năm.

Gayle Newland, 26 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục bạn gái. Theo The Sun, người yêu cô đã đâm đơn kiện lên tòa án sau một lần vô tình mở băng mắt và phát hiện ra chuyện này. 

Sau quá trình điều tra, tòa tuyên án Newland phải ngồi tù 8 năm, bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái. 

co-gai-bi-to-gia-trai-de-quan-he-tinh-duc-voi-nguoi-yeu

Newland trên đường tới tòa án tháng 11/2015. Ảnh: The Sun.

Nhưng Newland một mực cho rằng mình vô tội. Cô nói bạn gái hoàn toàn biết giới tính của mình. Cô cũng nói mình không bao giờ bịt mắt người yêu khi quan hệ và việc hai người làm "chuyện ấy", hay sử dụng "cậu nhỏ" giả là hoàn toàn tự nguyện. 

Newland vẫn tiếp tục kháng cáo lên tòa án suốt năm 2015 và mới được trả tự do hôm qua để tiến hành điều tra lại từ đầu. Một phiên tòa nữa dự kiến sẽ diễn ra vào năm tới.

Mộc Miên

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/1Ycdfdl"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/1Lc3jwD"; Parser.SITE_ID = 1002966; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } //resize images if (device_env != 1 && typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts