Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Gia đình tôi ở một tỉnh phía Bắc. Bố mẹ làm ăn kinh doanh rất thuận lợi nên gia đình không thiếu thứ gì. Nhà tôi có tôi và cô em gái. Trước đây em gái tôi ngoan, học giỏi, lanh lợi do được cha mẹ dạy bảo, quan tâm. Nó bắt đầu lười học từ năm lớp 10, hay lên mạng chat chít, việc nhà lúc nào tôi cũng phải cáng đáng cho nó. Giờ nó đang học đại học năm 2. Tôi cảm thấy càng ngày đứa em gái càng biến chất thành một con người hoàn toàn khác, ăn chơi đua đòi, hư hỏng, hỗn láo với cha mẹ, suốt ngày chụp hình của bản thân đăng lên mạng xã hội. Tôi hỏi nó: "Mày chụp kiểu này đăng lên để làm gì? Sao không lo mà học đi". Nó trả lời: "Bà chẳng biết cái gì cả". Điện thoại có rồi thì đòi ba mẹ mua cho cái khác mới hơn, xe có rồi lại đòi ba mẹ mua xe sang hơn. Ban đầu tôi nói với cha mẹ không nên chiều theo nó, sớm muộn nó sẽ hư hỏng. Cha mẹ lại nghĩ mua cho nó để nó ngoan hơn, học tốt hơn.

Em tôi đang giao du với một người lạ trên mạng xã hội, người đó nhìn rất đẹp trai, thành đạt. Tôi mới biết được một sự thật khủng khiếp từ người bạn của em gái với những bằng chứng rõ ràng. Người này là một kẻ buôn bán ma túy theo đường dây, có nhà biệt thự, xe hơi, tôi biết nếu làm công việc văn phòng thì không bao giờ có được tài sản lớn như vậy ở độ tuổi 28. Kinh khủng hơn nữa em gái tôi dại dột đã vào khách sạn với anh ta nhiều lần để quan hệ, chắc chắn anh ta đã quan hệ với rất nhiều người khác.

Dạo này em tôi hay thức khuya đến 3, 4h sáng để nói chuyện với đồng bọn của người đàn ông đó, rồi ngủ đến trưa mới dậy, nhìn ủ rũ rất khác thường. Lúc này tôi rất thương cha mẹ và sợ ông bà bị sốc. Giờ em tôi đi đâu đều bị đồng bọn của người này theo dõi, nhà tôi cũng bị để ý rồi. Khi cha tôi đi công tác, em gái ở nhà học hành lười quá, mẹ tôi mắng, thế mà em dám nói: "Bà thì biết cái gì? Tôi cầm dao chém chết bà bây giờ". Tôi cũng tận mắt chứng kiến việc đó rồi chỉ biết bất lực, còn mẹ cảm giác như đã mất đi đứa con của mình. Mẹ khóc rất nhiều. Tôi sợ một ngày nào hội của người đàn ông yêu em gái tôi sẽ làm hại cả nhà tôi mất. Tôi có nên báo công an không khi nhiều bằng chứng đang nắm trong tay?

Huyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts