Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thứ bảy, 29/10/2016 | 10:02 GMT+7

Thứ bảy, 29/10/2016 | 10:02 GMT+7

Tôi muốn xây nhà 3 tầng trên mảnh đất 72 m2 với 2 phòng ngủ.

Tôi dự định chừa một khoảng trước nhà làm sân (16 m2). Phía sau nhà, tôi muốn dành 8 m2 làm giếng trời và WC vì tôi không thích khu vệ sinh nằm trong nhà.

Ở tầng một, tôi muốn có phòng khách rộng rãi có thể làm chỗ dạy học, có chỗ đặt màn chiếu. Tầng 2 có 2 phòng ngủ. Tầng 3 có phòng thờ, phòng làm việc và sân thượng.

Nhà tôi ở hướng tây nên tôi dự định xây tường đôi cho đỡ nóng. Theo các anh chị, tôi có cần thêm các thanh nhôm chống nhiệt ở mặt tiền không?

Mọi người tư vấn giúp tôi cách thiết kế, giải pháp chống nóng phù hợp và kinh phí để làm nhà. Tôi xin cảm ơn.

Phi

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc về việc xây, trang trí nhà của bạn tại đây.

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2dP91dN"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/1Lc3jwD"; Parser.SITE_ID = 1002966; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } //resize images if (device_env != 1 && typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts