Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thứ sáu, 25/11/2016 | 22:22 GMT+7

Thứ sáu, 25/11/2016 | 22:22 GMT+7

Gia đình tôi sống ở tầng 17 của một căn chung cư ở Hà Nội nên mùa đông rất lạnh.

Hàng ngày, vợ chồng tôi đi làm và con gái lớn (10 tuổi) đi học. Ở nhà có ông bà nội và một bé 2 tuổi ở nhà. Cửa sổ phòng khách và phòng ngủ của con đều hướng bắc nên khá gió vào mùa đông. Gia đình luôn phải đóng kín cửa sổ nhưng vẫn có cảm giác lạnh lẽo.

Tôi muốn bật điều hòa chiều nóng cho con cả ngày. Tuy nhiên, tôi không biết, làm như vậy có ảnh hưởng tới sức khỏe của con không?

Các anh chị có kinh nghiệm chia sẻ cách sử dụng điều hòa sao cho hợp lý vào mùa đông. Tôi xin cảm ơn.

Phượng

Chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn khi xây dựng, trang trí nhà của bạn tại đây.

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/290syTG"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/1Lc3jwD"; Parser.SITE_ID = 1002966; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } //resize images if (device_env != 1 && typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts