Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Nhà là nơi ta muốn quay về sau ngày dài mệt mỏi, là nơi hạnh phúc và niềm vui đong đầy, cho ta nguồn năng lượng để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng với cuộc sống hiện đại, đã bao giờ bạn tự hỏi thời gian dành cho gia đình có thật sự nhiều. Các nhà khoa học khuyến cáo, mỗi ngày nên dành ít nhất 60 phút để các thành viên trong gia đình luyện tập, vui chơi cùng nhau, mọi căng thẳng sẽ tan biến. Và hơn hết đó là sự gắn kết tình cảm gia đình bền vững.

IMG_7001.JPG

Có những lúc tôi giật mình khi thấy những cậu bé ngồi hàng giờ bên iPad, đôi khi vì muốn có khoảng thời gian yên tĩnh để làm việc, để lướt mạng tán gẫu với bạn bè mà các bậc cha mẹ đã dùng những đồ chơi công nghệ để “dụ” con ngồi yên. Điều đó vô cùng nguy hiểm không chỉ cho sức khỏe của con mà hơn cả là gia đình thiếu đi hơi ấm, sự gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

IMG_7767.JPG

Chúng tôi cố gắng để mỗi ngày sau giờ làm việc và cuối tuần đưa con ra công viên, cả nhà cùng năng động trong các hoạt động thể chất, chỉ đơn giản là chơi đùa cùng nhau, đá bóng, chơi cầu… Con trai tôi vui lắm, nhìn con cười rạng rỡ và hòa mình vào các trò chơi vận động, tôi biết đó là món quà vô giá dành tặng cho gia đình.

IMG_1449.JPG

Tôi mong gia đình mình sẽ luôn tràn đầy năng lượng, để nắm tay nhau vượt qua bao khó khăn của cuộc sống.

Nguyễn Mạnh Hùng

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts