Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Để cả nhà luôn vui khỏe và hạnh phúc, tôi luôn tạo cho các thành viên một lối sinh hoạt lành mạnh. Những lúc vui chơi cùng con sẽ giúp cả gia đình có thời gian vận động và quây quần bên nhau, rèn luyện sức khỏe, gắn kết yêu thương.

vui-choi-cung-con-la-hanh-phuc-lon-nhat-cua-ba-me

Cuộc sống xung quanh chúng ta luôn đầy những thử thách và chông gai, với biết bao nỗi lo về cơm áo gạo tiền. Bố mẹ lo làm sao kiếm thật nhiều tiền để có cuộc sống tốt hơn cho gia đình và con cái. Tuy nhiên, những nỗi lo lắng đó dần đi sâu vào tiềm thức, trở thành một thói quen hàng ngày mà mỗi người quên đi còn có một gia đình để yêu thương. 

vui-choi-cung-con-la-hanh-phuc-lon-nhat-cua-ba-me-1

Hơn nữa, với thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, nhiều ông bố bà mẹ đi làm cả ngày vất vả, đến khi về nhà lại ôm thêm chiếc laptop và điện thoại để giải trí, mặc cho con trẻ chơi gì tùy thích. Bố mẹ thường không quan tâm, mà cứ để con trẻ tự lớn lên và nhận thức đúng sai. Điều này sẽ hình thành nên những đứa trẻ tự kỷ, có thói quen xấu hoặc trở nên tách biệt với thế giới xung quanh.

vui-choi-cung-con-la-hanh-phuc-lon-nhat-cua-ba-me-2

Tôi luôn có một quan niệm dù ở cơ quan công việc có ra sao, khi về nhà thì phải dành thời gian để bên con và chơi cùng con... Cứ buổi chiều là tôi cho các con mình đi bộ nhẹ nhàng ngoài công viên, đạp xe... Cuối tuần rảnh rỗi, tôi và chồng thường cho các con đi chơi để tạo những thói quen rèn luyện sức khỏe bản thân, đồng thời giúp cho các thành viên trong gia đình một lối sinh hoạt lành mạnh. Những lúc vui chơi cùng con sẽ giúp cả gia đình có thời gian vận động và quây quần bên nhau, vừa rèn luyện sức khỏe và giúp luôn gắn kết yêu thương nhau hơn.

vui-choi-cung-con-la-hanh-phuc-lon-nhat-cua-ba-me-3
vui-choi-cung-con-la-hanh-phuc-lon-nhat-cua-ba-me-4

Nguyễn Thị Thùy

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts