Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Hiện tôi làm việc tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội còn vợ và hai con đang sinh sống ở quê, cách chỗ tôi làm khoảng 50km. Vừa rồi, tôi đặt mua một căn hộ 70m2 đang xây, cuối năm 2018 sẽ bàn giao. Căn hộ gần tôi chỗ làm, gần bệnh viện, gần chợ và gần trường học các cấp, vô cùng thuận tiện cho con cái đi học sau này.

Vợ chồng tôi dự tính khoảng 8 năm nữa, khi con lên cấp 2 thì sẽ chuyển hết vợ và con ra Hà Nội. Trong thời gian vợ con còn ở quê, tôi sẽ cho thuê căn hộ này. Tuy nhiên, vợ tôi một mặt không thích chung cư, một mặt sợ cho thuê sẽ bị hỏng nhà.

Chính vì vậy, tôi đang tính chuyện bán chung cư để mua nhà đất ở ngoại ô. Trong thời gian gia đình chưa đoàn tụ, tôi sẽ cho thuê lại nhà còn mình sẽ thuê một phòng nhỏ gần chỗ làm.

Hiện nay, tôi thấy một khu nhà cách chỗ làm của mình 13km, nhà phân lô xây thô 4 tầng cho cán bộ quân đội, diện tích đất khoảng 50m2, đường ô tô vào được. Khu này hiện giờ chưa phát triển, nhà không có sổ đỏ mà chỉ có quyết định được giao căn hộ cho cán bộ. Ưu điểm lớn nhất là yên tĩnh và an toàn.

Tôi có nên bán căn hộ chung cư để mua nhà ở khu quân đội đó không? Hay tôi nên mua nhà ở khu khác, tôi cũng sợ đất quốc phòng sau này làm sổ đỏ sẽ khó khăn. Rất mong nhận được sự tư vấn của các bạn.

Phú

Gửi thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm mua nhà đất và quản lý tài chính của bạn tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts