Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thứ hai, 5/12/2016 | 16:12 GMT+7

Thứ hai, 5/12/2016 | 16:12 GMT+7

Trong video dài 60 giây, những cảnh bạo lực đối với trẻ em được thể hiện bằng hoạt hình với các hình xăm trên cơ thể của danh thủ David Beckham.

Video của Đại sứ thiện chí Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) David Beckham được công bố ngày 5/12. Video dài 60 giây tái hiện những cảnh bạo lực đối với trẻ qua nhân vật hoạt hình và các hình xăm trên cơ thể của David Beckham. Hình xăm trên cơ thể của Beckham được lựa chọn để thể hiện điều vui vẻ và lưu giữ kỷ niệm quan trọng, trong khi hàng triệu trẻ em phải mang những dấu ấn mà các em không được lựa chọn – đó là những vết sẹo lâu dài do bạo lực và xâm hại.

Các nhân vật hoạt hình đã khắc họa hình thức bạo lực phổ biến mà trẻ trai và gái phải chịu ở những nơi đáng lẽ phải được an toàn. Đó là gia đình, trường học, mạng Internet và cộng đồng. “Cứ 5 phút trôi qua, nơi nào đó trên thế giới lại có một trẻ em chết vì bạo lực. Hàng triệu trẻ em khác bị đe dọa xâm hại về thể chất, tình cảm và tình dục, có thể hủy hoại tuổi thơ của các em vĩnh viễn”, Beckham chia sẻ. Nhắc lại chuyến viếng thăm đến Campuchia vào năm ngoái, Beckham cho biết đã “rất sốc vì những gì được nghe”.

Hậu quả bi thảm của bạo lực đã ảnh hưởng đến tất cả lĩnh vực trong cuộc sống của trẻ em và có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bạo lực với trẻ em gây những hậu quả nghiêm trọng cho toàn xã hội khắp mọi nơi trên thế giới.

Xem video

Phương Trang

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/29mLZr5"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts