Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Theo tính cách, 12 cung hoàng đạo được chia đều thành 4 nhóm nguyên tố đại diện cho sự sống: nước, lửa, khí, đất. Trong đó, nhóm nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư) mềm mại và uyển chuyển từ tính cách đến vẻ bề ngoài. Họ thường nhạy cảm, dễ tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật. Người cung nước biết cách điều chỉnh bản thân, không quá lý trí, biết tự kiềm chế, cố gắng kiên trì. Màu xanh dương của làn nước phù hợp nhất với nhóm này, thể hiện bản tính dịu dàng và nồng nàn.

Tuy nhiên, mỗi cung hoàng đạo có những nét tính cách đặc trưng khác nhau. Bộ sưu tập "Màu mới - Vận hội mới" của Dulux sẽ gợi ý thêm cho gia chủ những gam màu phù hợp với gia chủ nhóm nước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sở hữu một tâm hồn nhạy cảm, vì vậy họ thâm sâu và khó đoán. Vẻ cứng rắn bên ngoài cũng nhằm che đậy tâm hồn đầy cảm xúc và mãnh liệt phía trong. Cự Giải là đại diện tiêu biểu cho nhóm nước với bản chất sâu lắng, dễ ưu sầu cũng dễ hân hoan vui mừng, thái cực tình cảm có thể thay đổi chóng vánh.

Tình yêu và gia đình là những điều thiêng liêng nhất với Cự Giải. Vì thế, gam màu tím cảm xúc và sâu sắc, thể hiện sự chung thủy khá phù hợp với họ. Cự Giải không đam mê tiếng tăm, danh vọng mà hướng đến tình nghĩa, sự kết nối bền chặt giữa con người, vì thế gam màu xanh biển, xám lạnh cũng hợp với cung hoàng đạo này.

mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-cu-giai-bo-cap-song-ngu

Bọ cạp (23/10 - 21/11)

Được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp đề cao những mối quan hệ cá nhân sâu sắc và bền chặt trong đời. Đôi mắt của Bọ Cạp có khả năng nhìn thấu tâm hồn người khác, với năng lực thôi miên và luôn ánh lên ngọn lửa cảm xúc.

Dù thuộc nhóm nguyên tố nước, nhưng Bọ Cạp hợp nhất với màu đỏ mạnh mẽ, màu nâu hạt dẻ. Toàn bộ nhóm màu này có thể truyền tải nội tâm xúc cảm, nguồn năng lượng bất tận của những người sinh ngày 23/10 - 21/11. Ngôi nhà ấm áp tình cảm gia đình luôn khiến Bọ Cạp thấy tin tưởng, an toàn tuyệt đối, gợi vẻ huyền bí và chứa đựng nhiều hồi ức. Một số gam màu xanh trung tính của nước cũng được cho là phù hợp với Bọ Cạp. 

mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-cu-giai-bo-cap-song-ngu-1

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người bạn trung thành, tận tâm và nhiệt huyết. Họ thích nơi yên tĩnh với thiên nhiên tươi đẹp, dịu mát, có nước và đại dương. Song Ngư đề cao những giá trị tinh thần, có tâm hồn nghệ sĩ, luôn mơ mộng những điều không thực. Ngôi nhà của họ thường trang trí lãng mạn, tràn đầy âm nhạc và thơ ca để truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng bay cao.

Vì thuộc nhóm nước nên cảm xúc của Song Ngư khá mạnh mẽ, họ nhạy cảm nên dễ tổn thương. Nhóm màu tiêu biểu của Song Ngư là xanh biển, xám xanh, tím, xanh tím thể hiện tính lãng mạn, khôn khéo, dịu dàng và vị tha.

mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-cu-giai-bo-cap-song-ngu-2

Xem thêm bộ sưu tập màu sắc dành cho các cung hoàng đạo tại đây.

An San

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts