Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phụ nữ có khả năng nhìn thấu tâm can những người đàn ông tiếp cận họ. Vì vậy, tránh mắc những lỗi sau nếu bạn muốn chinh phục cô ấy, theo Boldsky:

Quá vồ vập

nhung-loi-tan-tinh-cua-dan-ong-khien-phu-nu-chay-xa
 

Mặc dù cần thể hiện sự quan tâm, khi tán tỉnh một người, nếu bạn quá quyết liệt, bạn sẽ thua. Thực sự phụ nữ có thể cảm thấy dễ chán nếu bạn quá săn đón. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nên tỏ ra hững hờ. Sự tinh tế là chìa khóa để thành công. 

Khen ngợi thái quá

nhung-loi-tan-tinh-cua-dan-ong-khien-phu-nu-chay-xa-1
 

Một số nam giới không hiểu tâm lý phụ nữ. Họ nghĩ rằng khen càng nhiều thì phái đẹp càng thích và không ít người bắt đầu phóng đại lên. Thực tế, điều này lại khiến chị em nhanh chán và thấy không thật.

Thể hiện dục vọng

nhung-loi-tan-tinh-cua-dan-ong-khien-phu-nu-chay-xa-2
 

Một số nam giới trông rất đáng sợ khi họ tán tỉnh phụ nữ. Đó là bởi đôi mắt họ phản chiếu sự tham lam, dục vọng và những cảm xúc tiêu cực trong tâm hồn. Những thứ này khiến các cô gái muốn tránh xa.

Huênh hoang

nhung-loi-tan-tinh-cua-dan-ong-khien-phu-nu-chay-xa-3
 

Một số đàn ông lập tức khoe khoang về mình khi họ tán tỉnh. Họ nghĩ rằng người phụ nữ sẽ dễ dàng bị đốn gục trước hình ảnh nam giới thành công, quyền lực hay giàu có. Nhưng phụ nữ có khả năng đọc nội tâm rất giỏi và họ sẽ biết ngay anh nào ba hoa.

Giả vờ

nhung-loi-tan-tinh-cua-dan-ong-khien-phu-nu-chay-xa-4

Một số nam giới rất hay giả vờ khi tán tỉnh. Họ cố gắng thay đổi giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể của mình, thậm chí bắt chước những người nổi tiếng để trông sành điệu hơn. Một số khác còn cố thay đổi cả cách bước đi và tạo vẻ mặt như suy tư, trầm tĩnh hơn vì nghĩ phụ nữ sẽ thích như vậy. Nếu muốn một cô gái yêu bạn thật lòng, hãy là chính mình 

Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts