Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Braxton Sislo, 21 tuổi, đến từ New Orleans, làm việc trong một cửa hàng điện thoại. Cuối tuần trước, ông chủ của Sislo đã cho anh một chiếc hộp rất xinh. Anh quyết định tặng nó cho bạn gái tên Ray.

Sislo liền chụp ảnh và nhắn tin cho cô: "Anh có một cái hộp cho em. Nó chỉ là cái hộp rỗng thôi nhé, không có gì bên trong. Nhưng em có thể đặt một số đồ vào đó".

tang-hop-qua-rong-chang-trai-bat-ngo-voi-phan-ung-nguoi-yeu

Sislo đăng tải đoạn chat với bạn gái trên Twitter và nhận được "bão" like và bình luận.

Sislo thoáng nghĩ có thể người yêu mình không thích, hoặc chỉ đơn giản nói lời cám ơn nhưng không ngờ Ray lại đặc biệt thích nó. Cô thể hiện sự bất ngờ và sử dụng nhiều biểu tượng trái tim biểu lộ sự thích thú.

"Ôi chúa ơi, em có thể để đồ trang sức của em vào trong đó, em thích chiếc hộp đơn giản như vậy", Ray nhắn tin lại.

Bất ngờ với phản ứng của bạn gái, Sislo đăng tải đoạn tin nhắn lên trang Twitter và không ngờ được chia sẻ rầm rộ, có tới 64.000 lượt thích và gần 20.000 lượt bình luận chỉ sau một ngày đăng tải. Trong số đó, có nhiều lời khen cho rằng Sislo đang có một người yêu rất tốt, không hám vật chất và rất dễ thương.

tang-hop-qua-rong-chang-trai-bat-ngo-voi-phan-ung-nguoi-yeu-1

Nhiều chàng trai thử nhắn tin giống Sislo nhưng nhiều cô gái tỏ ra dửng dưng hoặc không quan tâm.

Nhiều chàng trai cũng đã thử y hệt Sislo nhưng nhận được cái kết đắng hơn nhiều. Có cô gái chỉ nhắn lại thờ ơ "ok"; có nàng lại đáp "tạm biệt" ngay lập tức.

Mộc Miên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts