Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Theo Abcnews, anh Luke, chị Hillary, và bé Cade Gardner có chung ngày sinh. Khi thụ thai con, đôi vợ chồng trẻ ở Mississippi, Mỹ không hề nghĩ tới việc bé có thể sẽ chào đời cùng ngày với họ. Tuy nhiên, trong quá trình thai nghén, khi sử dụng một ứng dụng điện thoại tra cứu, ông bố trẻ thấy con trai có thể chào đời vào 15/12, còn theo bác sĩ sản phụ khoa thì ngày dự sinh là 19/12. Vì thế, cặp vợ chồng trẻ muốn cố gắng để con chào đời đúng dịp sinh nhật bố mẹ mà không dùng cách sinh mổ. 

con-trai-ra-doi-dung-sinh-nhat-cua-ca-bo-va-me

Tiệc sinh nhật của gia đình anh Luke và chị Hillary từ nay sẽ càng đặc biệt khi cậu con trai cũng có chung ngày sinh với bố mẹ. Ảnh: Abcnews.

"Tối 17/12, chúng tôi đi bộ rất nhiều trong công viên và thật không ngờ con chào đời vào lúc 10:01 ngày 18/12, đúng sinh nhật lần thứ 27 của chúng tôi", người mẹ kể.

Khả năng gặp một người sinh cùng ngày với bạn là một trên 365, Tumulesh Solanky, chủ tịch viện toán tại Đại học New Orleans cho biết. Cơ hội để hai người cùng sinh một ngày và có con trùng ngày là cứ 133.000 mới có một.

Cặp vợ chồng trẻ này đùa rằng nếu sinh lần hai, họ có thể cố gắng để đẻ vào tháng 12. 

Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts