Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Theo WJW-TV, cha của hai nhóc này làm việc mệt nên đi ngủ sớm, mẹ thì ngủ thiếp đi trên ghế khi trông chừng hai con. Vì thế, cậu bé 8 tuổi ở bang Ohio (Mỹ) đã lấy chìa khóa xe của bố chở cô em gái 4 tuổi đến cửa hàng cách nhà hơn 1,6 km. Tổng cộng cậu bé vượt bốn nút giao thông, đường tàu và rẽ trái, phải vài lần.

cau-be-8-tuoi-hoc-lai-xe-tren-youtube-cho-em-gai-di-an

Ảnh minh họa.

Cậu bé tuân thủ đúng luật và lái xe tốc độ vừa phải - ngoại trừ quy định phải đủ 16 tuổi mới được lái xe. Khi đến cửa hàng, cậu bé gọi bánh mì nướng, khoai tây chiên.

Những nhân viên của cửa hàng đồ ăn đã nghĩ bố mẹ của hai đứa trẻ đang ngồi ở phía sau và không hề bận tâm việc có một cậu nhóc đang cầm lái. May thay một người quen của gia đình đã nhận ra hai đứa trẻ và gọi cho ông bà của chúng. Một số nhân chứng khác cũng ngay lập tức báo cảnh sát khi nhìn thấy cậu bé đang lái xe.

Khi bị "giải về đồn", cậu bé cho biết học lái xe từ Youtube. Do muốn một chiếc bánh pho mát nên khi thấy mẹ ngủ, cậu bé lấy ipad, tìm kiếm từ "lái xe" và xem một video 3 phút rồi đi. "Chúng cháu rất vui khi đi", cậu bé nói trong nước mắt.

Bảo Nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts