Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tuyệt chiêu tán gái của học trò

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro

'B ơi, ra về anh bẩu (bảo) này, chiều đi đám cưới nhớ ở sân bóng vào nhà đa năng đi ăn cỗ với anh...'.

Nhật ký tình yêu của cô bé 10 tuổi

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-1

'Chắc các bạn cũng biết ai cũng có một người trong mộng riêng. Nhóm tình bạn của tôi cũng vậy...'.

Lời xin lỗi của một thiếu gia

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-2

'Xin lỗi bố. Con bị ngã nên nó thế, con không cố tình. Xin lỗi bố! Bây giờ con đưa bố 200.000 bố đi thay màn hình cho con. Đủ thì bố thôi; thiếu, bảo con; thừa, con cho bố'.

Em gái khuyên anh trai 'chớ vội có người yêu'

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-3

'Anh T ơi, ở trên đó việc học tập của anh thế nào? Anh có người yêu chưa? Anh chưa học xong mà đã có người yêu là bố ghét lắm đấy...'.

Bỏ nhà đi vì muốn tự lập

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-4

'Con đi là vì bố mẹ không phải lo lắng về con. Con hứa 4 năm nữa, con sẽ quay về với một con người khác. Con sẽ đi học nghề và tự lập...'.

Nghi ngờ bản thân chỉ là con nuôi

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-5

'Thời gian qua cảm ơn bố mẹ đã nuôi nấng con dù con không là con ruột của bố mẹ...'.

Thư tuyệt tình của nữ sinh lớp 4

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-6

'Tớ chỉ xin cậu một điều: Dù hai chúng ta có gặp nhau thì hãy coi như mình không quen biết nhau nhé...'.

Thư tay lãng mạn của cặp đôi lớp 5

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-7

'Ông còn yêu tui không? Sao thấy ông không gần gũi với tui như trước nữa? Ông thích ai chứ không thích tui phải không?...'.

Cách thông báo điểm kém bá đạo

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-8

'Mẹ! Con không còn cách nào khác nên đành thông báo với mẹ bằng cách này. Mẹ, con sẽ bỏ đi cùng với bạn trai con...'.

Con khuyên bố bỏ bia và thuốc lá

nhung-buc-tam-thu-chat-nhat-viet-nam-cua-hoc-tro-9

Con yêu má, con yêu ba nhưng con đã nói với ba là không được hút thuốc lá...'.

Xem thêm: 

Lan Quyên tổng hợp

Xem video: Bé gái muốn bỏ nhà đi bụi vì nghĩ mình là con nuôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts