Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cuộc sống gia đình thời hiện đại đôi khi cuốn mỗi người vào vòng quay không nghỉ của gánh nặng cơm áo gạo tiền, làm mất đi những giá trị trân quý. Đó là tình yêu, sự đồng cảm, sẻ chia và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

bo-me-cung-con-van-dong-moi-ngay

Đối với gia đình tôi, dù công việc cơ quan bận rộn, nhưng vợ chồng luôn có kế hoạch để dành ra một quỹ thời gian nhất định cho con cái. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi sẽ cùng con chơi đùa, vận động, tham gia các môn thể thao mà bé yêu thích.

Bé lớn nhà tôi hơn 5 tuổi, còn bé nhỏ hơn 2 tuổi. Hai cháu rất thích đạp xe. Buổi chiều mát, bố mẹ thường cho con đạp xe đi vòng quanh khu đô thị. Hoạt động này giúp con tận hưởng không khí trong lành, rèn luyện thể lực, nhanh tay, khỏe chân, nhanh mắt và đặc biệt tốt cho sự phát triển chiều cao.

bo-me-cung-con-van-dong-moi-ngay-1

Ngoài việc thích đạp xe, 2 cháu còn rất thích đá bóng và chạy bộ. Tham gia các môn thể thao tiêu hao nhiều năng lượng giúp các con ăn ngon hơn bữa tối và tâm lý vui tươi thoải mái sau một ngày dài học ở trường.

bo-me-cung-con-van-dong-moi-ngay-2

Ngày nghỉ cuối tuần, chúng tôi lên kế hoạch cho con đi chơi ở công viên hoặc biển...

bo-me-cung-con-van-dong-moi-ngay-3

Các con rất thích thú khi tới biển. Cả nhà cùng tắm biển, nhảy sóng và xây lâu đài cát.

bo-me-cung-con-van-dong-moi-ngay-4

Nếu không có nhiều thời gian để đi biển, vợ chồng tôi cho con đi bơi ở gần nhà.

Vợ chồng tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười luôn nở trên môi các con. Chúng tôi sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn nữa để cả nhà luôn có những khoảnh khắc vui đùa, vận động cùng nhau. Đó là nền tảng vững chắc để xây dựng một gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và gắn kết.

Phan Thị Huệ

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts