Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Gia đình là món quà qúy giá của mỗi chúng ta, là điểm tựa giúp mỗi người có thể chia sẻ những buổn vui trong cuộc sống.

Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại, những gia đình trẻ như chúng tôi cũng đang hàng ngày bận rộn với kế hoạch, mục tiêu, công việc khiến cho quỹ thời gian của gia đình ngày càng ít đi.

vo-chong-toi-luon-co-gang-danh-thoi-gian-de-vun-dap-tuoi-tho-cho-con

Ý thức được tầm quan trọng của những giây phút sum vầy, dù bận rộn đến đâu, hai vợ chồng tôi luôn cố gắng sắp xếp dành thời gian cho các con với suy nghĩ, gia đình chính là nền tảng để các con vững bước thành công trong tương lai.

vo-chong-toi-luon-co-gang-danh-thoi-gian-de-vun-dap-tuoi-tho-cho-con-1

Dành thời gian chơi đùa cùng luũ trẻ giúp chúng tôi hiểu các con hơn và cả gia đình có thể gắn kết với nhau. Những khoảnh khắc vui chơi bên nhau, những buổi picnic vào dịp cuối tuần, những hoạt động vui chơi thể thao, hay đơn giản chỉ là nằm dài trên thảm cỏ đã giúp cả gia đình cảm nhận được sự bình yên và hạnh phúc.

vo-chong-toi-luon-co-gang-danh-thoi-gian-de-vun-dap-tuoi-tho-cho-con-2

Đây cũng là cách mà hai vợ chồng tôi vun đắp tuổi thơ cho con.

Nguyễn Đình Huề

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts