Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Dịp cuối năm tích lũy được ít tiền nên tôi tính sửa sang nhà cửa sạch đẹp hơn để đón Tết.

Khi nhận nhà chung cư cách đây 2 năm, gia đình chưa có điều kiện đầu tư nhiều cho nội thất. Khu bếp chỉ có các kệ nhựa để đồ nên tôi dự tính đóng mới hệ tủ kệ cho gọn gàng. Thiết bị vệ sinh do chủ đầu tư lắp sẵn không được tốt nên cũng cần thay. Ngoài ra, tôi muốn sơn lại toàn bộ nhà cho mới.

Tôi dự định tự mua vật liệu xây dựng, thuê thợ làm. Theo các anh chị, việc thi công như trên có xong kịp trong vòng 20 ngày không? Ngoài ra, tôi cần lưu ý gì trong việc tìm thợ để kịp tiến độ, mua vật liệu đúng giá. Tôi xin cảm ơn.

Hải

Chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn khi xây dựng, trang trí nhà của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts