Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Món quà handmade

Những món quà do tự tay bạn làm luôn mang một ý nghĩa đặc biệt. Nó ẩn chứa bên trong không chỉ là công sức mà còn là tấm lòng, tình cảm, sự yêu thương dành cho người ấy. Nếu là người khéo tay, bạn có thể thử làm một bó hoa bằng kẹo chocolate hay chiếc bánh kem ngọt ngào.

goi-y-mon-qua-dac-biet-danh-tang-nguoi-than

Bó hoa bằng kẹo chocolate lãng mạn.

Bữa tối ấm áp với nhiều món ngon

Người ấy sẽ cảm thấy thật hạnh phúc nếu được thưởng thức những món ăn ngon miệng do chính tay bạn chế biến. Ngoài ra, một chút ánh nến lung linh sẽ khiến bữa tối thêm lãng mạn và giúp các bạn "hâm nóng" tình cảm lứa đôi.

goi-y-chon-dip-dac-biet-cho-nguoi-than-xin-edit-1

Trổ tài vào bếp sẽ khiến người ấy của bạn cảm động.

Món quà sức khỏe và sắc đẹp

Sức khỏe và sắc đẹp là hai điều vô giá mà ai cũng mong muốn có được. Một món quà vừa giúp vẻ ngoài thêm tinh khôi rạng rỡ, vừa giúp thể chất bên trong thêm mạnh mẽ linh hoạt là một gợi ý thú vị.

Với chương trình "Điều ước thứ 5", bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới mẻ khi chọn quà tặng cho người thân. Theo đó, chỉ cần cho Guardian biết ước muốn về sức khỏe, sắc đẹp mà bạn muốn gửi đến người thân tại Facebook chương trình, chuỗi cửa hàng sức khỏe sắc đẹp sẽ lựa chọn và trao quà tặng bất ngờ đến người ấy.

Thu Ngân

goi-y-chon-dip-dac-biet-cho-nguoi-than-xin-edit-2

Guardian là chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Đánh dấu chặng đường 5 năm song hành, bạn sẽ nhận được các ưu đãi từ nay đến 8/11. Thương hiệu cũng giảm giá đến 50% các mặt hàng như Nivea, Guardian, Unilever, Vichy, Maybelline, L’oréal, Dr. Jart+, Bio- essence…
Dịp này, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng, bạn được tặng một túi mỹ phẩm thời trang, hóa đơn từ một triệu đồng được tặng một túi cầm tay cá tính, hóa đơn từ 2 triệu đồng được tặng túi du lịch năng động. Xem
 chi tiết tại đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts