Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch, Valentine là cơ hội để bạn quây quần bên người thân hay họp mặt bạn bè, vui chơi và thưởng thức nhiều món ăn. Tùy ngày lễ mà phái đẹp có thể trổ tài chế biến những món ăn hấp dẫn, hợp với không khí gia đình.

Lễ Giáng sinh 24/12

Giáng sinh là ngày lễ của phương Tây, rất hợp để chị em làm món gà nướng ngũ vị thiết đãi cả nhà. Đây là món ăn truyền thống không thể thiếu trong dịp Noel. 

Chuẩn bị: Đùi gà làm sạch bằng cách thoa muối hạt hoặc muối tinh lên để khử bớt mùi tanh. Cho đùi gà vào tô lớn, ướp các loại gia vị với lượng phù hợp. Bạn có thể dùng màng nilon bọc chúng lại cho vào tủ lạnh qua đêm, hoặc ướp gà ít nhất trước khi nướng 2 tiếng cho thấm vị. 

Bạn có thể ướp xốt gia vị hoàn chỉnh Barona thịt nướng ngũ vị với 2-3 đùi gà, thay cho tất cả các loại gia vị mà không cần nêm nếm thêm, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian. Nên ướp trong khoảng 90 phút để gà thấm vị.

Chế biến: Cho gà vào lò nướng ở nhiệt độ 175 độ C trong khoảng 40 phút. 20 phút đầu tiên, bạn mở lò và trở mặt thịt, sau đó quết nhanh xốt gia vị Barona thịt nướng ngũ vị lên bề mặt và nướng khoảng 20 phút nữa để gà không khô và có màu vàng đẹp mắt. Bữa tiệc Giáng sinh sẽ ấm áp hơn nếu bạn bày món gà nướng ngũ vị bên ánh nến lung linh và ngồi cùng những người thương yêu.

polyad

Món gà nướng ngũ vị cho lễ Giáng sinh.

Tết Dương lịch

Ngày 1/1 đầu năm mới không còn gì thú vị hơn khi cả nhà được quây quần cùng nhau thưởng thức bữa tiệc ấm cúng với món lẩu hải sản. 

Chuẩn bị: Để nấu lẩu hải sản khẩu phần cho 4 người ăn, bạn cần chuẩn bị xương ống ngon để làm nước dùng, các loại rau nhúng và hải sản ăn kèm.

Chế biếnCho xương vào đảo cháy cạnh cùng một vài thìa nước mắm Vị xưa để xương được thấm. Bạn có thể tự nêm thêm các gia vị muối, đường, tiêu, sa tế, tỏi và một chút nước cốt chanh để kích thích vị giác hơn. Cuối cùng, khi nước dùng đã ngấm gia vị, bạn chỉ cần gắp phần xương ống ra, cho nghêu vào đun sôi, tiếp theo là các loại hải sản và rau vào để gia đình cùng thưởng thức.

polyad

Nguyên liệu làm món lẩu hải sản phải tươi ngon.

Ngày lễ Tình nhân

Valentine là dịp để các đôi tình nhân hâm nóng tình cảm hoặc bày tỏ những cảm xúc yêu thương còn giấu kín. Bữa tối lãng mạn hơn khi người ấy thưởng thức món bít tết tự tay bạn chế biến với tất cả tình yêu thương.

Chuẩn bị: Để chế biến bít tết ngon, trước hết phải chọn thịt bò chuẩn, nguyên miếng khoảng 400g, ướp với xốt gia vị hoàn chỉnh Barona thịt rim, thêm vài muỗng dầu ăn để bò mềm.

Chế biến: Cho thịt lên áp chảo.Chiên thêm vài lát khoai tây, một quả trứng ốp la, patê, hay cà chua bi, hành tây tùy theo sở thích. Cách chế biến đơn giản giúp bạn có một bữa tối chân thành, lãng mạn với người mình thương yêu vào ngày lễ Valentine.

polyad

Để chế biến bít tết ngon, trước hết phải chọn thịt bò chuẩn.

An San

polyad
Nam Phương Food với các sản phẩm nước mắm Vị Xưa, xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, canh ăn liền Barona, cháo ăn liền Thiên Ngọc… giới thiệu website ẩm thực barona.vn đa dạng các công thức chế biến, từ món ăn hàng ngày đến lễ tiệc, cho bé lẫn người lớn tuổi, đậm chất vùng miền. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts