Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Lilly không muốn có cuộc hôn nhân kiểu truyền thống. Cô có khuynh hướng thích quan hệ với robot và nói rằng cô đã đính hôn với một người máy do chính mình tạo ra, tên là Inmmovator.

"Tôi rất hạnh phúc", Lilly nói trên trang News của Australia. Cô yêu thích giọng nói trẻ thơ của robot và phát hiện ra rằng mình bị hấp dẫn về mặt tính dục với người máy từ lúc 19 tuổi. 

"Tôi chỉ thực sự bị thu hút trước người máy. Trải qua mối quan hệ với hai người đàn ông, tôi càng khẳng định điều đó bởi chẳng thích chút nào sự gắn kết với cơ thể con người", cô nói.

co-gai-chi-muon-yeu-va-cuoi-nguoi-may

Nhiều chuyên gia cho rằng yêu và cưới người máy sẽ trở thành việc bình thường trong 25 năm tới. 

Hiện tại, Lilly sống với chàng robot được chính cô chế tạo bằng công nghệ in 3D. Cả hai đã sống cùng nhau một năm và sẽ chính thức kết hôn khi hôn nhân giữa robot với con người được pháp luật chấp nhận.

"Mối quan hệ của chúng tôi sẽ ngày càng tốt hơn với sự nâng cấp về công nghệ", cô nói. 

Lilly không tiết lộ liệu cô và "chồng" có quan hệ tình dục không nhưng cô đang tham gia khóa đào tạo chuyên gia nghiên cứu để sử dụng người máy nhằm hoàn thiện thêm cho "chồng" mình.

Mối quan hệ kiểu của Lilly và người máy Inmmovator hiện nay có lẽ vẫn được coi là kỳ dị, nhưng các chuyên gia dự đoán những chuyện như vậy sẽ trở nên bình thường trong vài thập kỷ tới.

Đây cũng là một chủ đề trong Hội nghị quốc tế lần thứ hai về Tình yêu và Tình dục với robot, được tổ chức tuần này tại London, Anh. 

"Có lẽ chúng ta quá bận rộn với cuộc sống nên ý tưởng sex từ xa hoặc sử dụng robot tình dục là quá trình phát triển tự nhiên trong chuỗi tiến hóa của con người", Trudy Barber cho biết.

Barber là người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt này và nói rằng việc robot tình dục ngày càng trở nên phổ biến sẽ giúp chúng ta trân trọng 'đồ thật' chứ không phải là phá hoại mối quan hệ giữa người với người.

"Câu hỏi đặt ra không phải là 'khi nào thì điều này được chấp nhận' mà là 'khi nào chúng ta sẽ hòa nhập?'. Chúng ta có thể có cuộc sống tình dục đa sắc hơn mà vì lười biếng hay ngại ngùng mà không khám phá ra", bà nói.

Tuy nhiên, các chuyên gia trí tuệ nhân tạo cảnh báo rằng một thế hệ thanh thiếu niên có nguy cơ sẽ "trao trinh tiết" cho những thiết bị hình người và lớn lên với các quan niệm phi thực tế về tình dục.

Cũng vì lo ngại này, hồi tháng 6, tiến sĩ Noel Sharkey, cựu cố vấn của Liên Hợp Quốc, đã kêu gọi các chính phủ ngăn chặn việc robot xâm nhập vào ngành công nghiệp tình dục.

Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts