Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Vợ chồng tôi đã ở bên nhau được 17 năm và tôi luôn nghĩ mình và chồng lệch pha về ham muốn (tôi khao khát nhiều hơn anh ấy). Gần đây, sau vài bất ổn về công việc, chồng tôi đi khám và được chẩn đoán là bị rối loạn ám ảnh, lo âu.

Bây giờ, anh ấy bảo rằng chưa bao giờ có cảm giác thỏa mãn trong đời sống tình dục của hai vợ chồng và anh ấy luôn sợ gần gũi. Liệu tôi có ngốc không khi nghĩ rằng chồng mình có thể vượt qua những cảm giác này bằng trị liệu (việc anh ấy bắt đầu thực hiện) hay tôi nên từ bỏ hy vọng về một đời sống tình dục viên mãn và sống với chồng như hai người bạn?

nen-lam-gi-khi-chong-chi-thich-yeu-4-lan-mot-nam

Ảnh minh họa: Health - Logspotz.

Trả lời của chuyên gia trị liệu các vấn đề tâm lý, tình dục Pamela Stephenson Connolly trên Theguardian:

Trước hết, bạn đừng nghĩ các vấn đề vợ chồng mình đang gặp phải là lỗi của bản thân. Ham muốn thấp của anh ấy có thể do các nguyên nhân về tâm lý, sức khỏe nào đó và qua việc tìm hiểu, điều trị có thể cải thiện được. Quá trình trị liệu này có thể chữa lành và mang tới những cải thiện về sức khỏe tinh thần, tình dục và đời sống hôn nhân. Bạn hãy hỗ trợ chồng hết sức trong việc trị liệu này.

Cảm giác luôn thiếu thốn trong đời sống chăn gối hẳn không dễ chịu chút nào nhưng bạn đừng từ bỏ hy vọng. Cả hai vợ chồng bạn đều xứng đáng được hạnh phúc và thỏa mãn nhu cầu của nhau. 

Bản thân bạn cũng cần nhìn lại các vấn đề khác khiến mình ức chế và cố gắng giải quyết chúng. Việc này có thể sẽ giúp bạn hiểu được những giằng co của chồng với hội chứng ám ảnh anh ấy gặp phải và và ảnh hưởng của nó tới ham muốn tình dục của chồng bạn.

Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts