Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tôi là nam giới, 27 tuổi, chưa lập gia đình, sống nội tâm, quan tâm đến hạnh phúc gia đình nên đọc mục Tâm sự thường xuyên. Tôi ghét ngoại tình! Nhiều người cũng nói ghét ngoại tình rồi chính họ vướng phải không dứt ra được. Nói là ngoại tình nghe to tát, ghê gớm nhưng nếu không biết mầm mống bắt đầu từ đâu để diệt thì rất dính phải trong thời đại ngày nay. Chỉ cần "cởi mở" chia sẻ, nói chuyện thường xuyên, lòng cảm thấy xao xuyến một người khác mà vẫn cứ nuôi dưỡng cái cảm giác đó; chỉ cần có ý nghĩ "thèm" người kia trong tư tưởng; chỉ cần tự cho phép đi cà phê riêng với đối tượng đang để ý mình; chỉ cần dễ dãi chút là hậu quả lại nghiêm trọng.

Đối với phụ nữ thường chia làm 3 kiểu: một là những người thoáng trong chuyện này và quen với kiểu bắt cá nhiều tay, thích được nhiều người để ý, quan tâm. Hai là những người bị chồng đối xử không ra gì, gặp được một anh quan tâm dịu ngọt là cảm xúc mới mẻ dạt dào, nào thì ta cũng phải hưởng hạnh phúc cá nhân chứ, thời đại chủ nghĩa cá nhân mà. Kệ! Bất chấp! Ba là "không hiểu sao tôi rất yêu anh ấy, cảm giác yêu thương trước đây chưa bao giờ có được". Còn đàn ông thì khỏi nói rồi, đa số là do tính ham của lạ, ham trẻ đẹp. Có bồ rồi đàn ông nghĩ cứ lo cho vợ con là được, có khi lại thấy có lỗi với vợ con mà yêu gia đình nhiều hơn. Cái này chắc được một thời gian vì làm miết cũng sẽ không cảm thấy tội lỗi nữa, bởi có cả cơm cả phở ai chẳng sướng. Hiếm khi đàn ông "vớ" được kiểu tình yêu đích thực vì cứ có rau sạch trẻ đẹp và vợ con, nghề nghiệp hẳn hoi thì không người nào dại bỏ hẳn vợ để "sắm" vợ trẻ đẹp về. Vì thế những cô gái trẻ đang "cặp" với những người đàn ông mà các bạn đang nói rất yêu và nhận được lời yêu từ họ, các bạn đừng hy vọng nhiều là họ sẽ bỏ vợ. Nếu có như vậy thì các bạn cũng nguy cơ cao là không hạnh phúc gì đâu, bởi các bạn cũng chẳng xứng đáng.

Tôi đọc được ở đâu đó nói thường khi phụ nữ đã ngoại tình thì 9/10 sẽ bỏ chồng hoặc bị chồng bỏ. 10 anh ngoại tình hay bóc bánh trả tiền thì chỉ 1, 2 anh bỏ vợ vì đúng là chẳng có ai nào tốt hơn vợ. Hoang mang không biết xã hội cứ như thế này sẽ ra sao, mất niềm tin và hạnh phúc gia đình. Hai chữ gia đình thiêng liêng nay không còn mấy người kiêng. Đừng nên ham những cái mới lạ, đừng thèm muốn những cái mình chưa có được một cách bất chấp, vô đạo nghĩa. Trước khi cho mình cái quyền hưởng hạnh phúc cá nhân, hãy nghĩ đến hậu quả. Hãy chung thủy gắn bó với bạn đời của mình để làm gương cho các con, cảm giác hạnh phúc khi ở bên gia đình chắc chắn hơn hẳn những phút hiếm hoi ở bên người tình. Hạnh phúc nhiều lúc giản đơn lắm. Tôi ghét ngoại tình và hy vọng sẽ không vướng phải.

Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts