Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Anh Zhao sinh ra trong một gia đình khá giả ở thành phố Trùng Khánh. Năm 2009, anh mua một căn biệt thự theo hình thức trả góp, trị giá khoảng 4 triệu nhân dân tệ. Đến năm 2016, anh đã trả được hơn nửa giá trị biệt thự.

Đầu năm 2015, anh được một người hàng xóm giới thiệu cho cô bạn gái tên Xie. Theo lời anh, Xie là một cô gái "nói chuyện ngọt ngào". Khi yêu, cô hay mua cho mẹ bạn trai những món quà nhỏ để lấy lòng.

chang-trai-nhan-ket-dang-khi-sang-ten-biet-thu-cho-em-vo-tuong-lai

Căn biệt thự anh Zhao mua. Ảnh: Sina.

Tình cảm hai người diễn ra tốt đẹp và muốn tiến tới hôn nhân. Nhưng cũng lúc này, nhà gái muốn các con phải có một căn nhà riêng sau kết hôn. Ma xui quỷ khiến, anh Zhao đã sang tên căn biệt thự cho em trai của người yêu với mức giá trên giấy tờ là 2,5 triệu tệ. Nhưng thực tế, anh chỉ cầm "lấy lệ" 200.000 tệ.

Sau chuyển nhượng đôi uyên ương còn đến Italy chụp hình, nhưng sau đó cô gái Xie nhanh chóng thay đổi. "Vào tháng 6, cô ấy nói chỉ muốn hai chúng tôi là anh em", Zhao nói trên tờ Sina. Dùng dằng níu kéo một tháng thì hai người chia tay.

chang-trai-nhan-ket-dang-khi-sang-ten-biet-thu-cho-em-vo-tuong-lai-1

Anh chàng mất cả chì lẫn chài vì sự cả tin của mình. Ảnh: Sina.

Tình tan, việc kinh doanh cũng gặp nhiều trắc trở, lúc này anh Zhao nhớ đến căn biệt thự. Không ngờ được rằng, cô người yêu cũ đã thay hết toàn bộ khóa cửa và đuổi anh đi.

Theo các luật sư, tình huống xảy ra với Zhao khá hy hữu. Nếu muốn lấy lại căn biệt thự, phải lật đổ hợp đồng mua bán có chữ kỹ của hai bên, song quá trình này rất phức tạp và khó khăn.

Bảo Nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts