Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Tôi đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp chỗ ở hay không. Căn hộ tập thể cũ đã trở nên rất chật khi hai con của tôi đều vào tuổi teen và muốn có phòng riêng. Căn nhà này nếu bán thì được khoảng 700 triệu. Cộng với số tiền tiết kiệm kia, chúng tôi sẽ có khoảng 1 tỷ, sẽ chỉ mua được những căn hộ mới ở các khu vực cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Có người khuyên tôi nên mua đất ở huyện Cần Giờ và giới thiệu cho tôi một miếng đất rộng hơn 500 m2 giá 260 triệu, cách quận 1 khoảng 35km.

Nếu mua đất này, hiện tại chúng tôi chưa có tiền xây nhà ngay và cũng chưa muốn về đó ở, sợ ảnh hưởng đến việc học tập của các con. Có thể lúc nghỉ hưu, vợ chồng tôi sẽ về đó ở. Hoặc nếu đất lên giá tôi sẽ bán đi, tuy nhiên tôi không nắm được cơ hội sinh lời của đất Cần Giờ, xin các bạn có kinh nghiệm tư vấn. Tôi cũng rất muốn nhận được lời khuyên nên mua đất hay đổi nhà? Tôi cảm ơn.

Hiếu

Gửi chia sẻ kinh nghiệm mua nhà đất và quản lý tài chính của bạn tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA

MẬT ONG TODAY

Mật ong today

SỮA ONG CHÚA

CUA GO DUC TIEN

Popular Posts